ทำยังไง? ให้ โปรโมชั่นความรักไม่มีวันหมด

Sunday, March 18, 2012

DDDD


เมื่อ เวลาผ่านเลยไปจากวันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปี ความหวานที่เคยมีให้กันในตอนแรกอาจจะลดลงไปบ้าง อย่างที่ใครต่อใครเขาเรียกกันว่า “หมดช่วงโปรโมชั่น” ถ้าเรารู้อย่างนี้แล้วต้องทำยังไงหละ … อย่าอายที่จะ “บอกรัก” ลองบอกรักกันวันละครั้งดูสิคะ อย่างน้อยก็เป็นสิ่งที่ทำให้เขาคนนั้นรู้ว่า เรายังคิดถึงเขาเสมอไม่เคยเปลี่ยน

อย่าหงุดหงิดไปกับเรื่องเล็กๆ ... สาวๆ จำไว้ว่าบางทีเราก็อย่าไปใส่ใจกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จนทำให้เป็นประเด็นทะเลาะกัน เช่น ถ้านัดกันแล้วเรามาสาย 10 นาที ก็ไม่จำเป็นที่เราจะต้องเหวี่ยงหรือโวยวายใส่ แค่พูดเล่นๆ แซวๆ เขาว่า “มาสายแบบนี้เลี้ยงข้าวเลยนะ” จากสถานการณ์มาคุ ก็จะเปลี่ยนเป็นบรรยากาศแบบ Feel Good ไปเลยล่ะ



ถ้ารู้สึกว่าเริ่มจะเหวี่ยงเมื่อไหร่ ให้หายใจลึกๆ แล้วนับ 1 – 10 ... แนะนำว่าถ้าอารมณ์ไม่ดี มีสัญญาณว่าระเบิดจะลงเมื่อไหร่ อย่าเพิ่งคุยกันนะจ๊ะ ต่างคนต่างอยู่กับตัวเองไปก่อน ดังนั้นการให้เวลาซึ่งกันและกัน พิจารณาตัวเอง ย่อมดีกว่าการคุยกันทั้งๆ ที่ยังไม่มีสติอยู่แล้วล่ะ



อย่าพูดถึงจุดอ่อนของเขาเด็ดขาด … บางทีสิ่งที่อาจดูไม่สลักสำคัญ จิ๊บจ๊อย หรือน่ารักในสายตาของเราอาจเป็นเรื่องซีเรียสสำหรับเขาก็ได้นะ เราควรจะรู้เรื่องไหนที่เขาซีเรียสและให้ความสำคัญ อย่าเอาไปพูดกับเพื่อน พ่อแม่ หรือใครเด็ดขาด และอย่าได้เอามันมาโจมตีเขาเวลาที่ทะเลาะกันด้วย

ให้เกียรติซึ่งกันและกัน … ไม่ ว่าเขาคนนั้นจะมีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับเรา แก่กว่า หรือเด็กกว่า เราก็ควรจะให้เกียรติและรับฟังความคิดเห็นเสมอ และที่สำคัญที่สุดเราไม่ควรพูดถึงเขาในทางไม่ดี



ใช้เวลาด้วยกันวันละนิด … ง่ายๆ อาจจะแค่กินอาหารเย็นด้วยกัน เดินเล่นกัน หรือไปช้อปปิ้งด้วยกัน ประเด็นก็คือใช้เวลาด้วยกันทุกวัน พูดคุยหรือแม้แต่อยู่ด้วยกันเงียบๆ มันจะยิ่งสร้างความใกล้ชิดสนิทแน่นระหว่างกันจ้า

ความรักยังไงก็เป็นสิ่งที่สวยงามนะคะ ถ้าเราหมดรักแล้วอย่างน้อยก็ควรนึกถึงสิ่งดีๆให้กันนะ ^^ เก็บไว้เป้นความทรงจำที่ดี ..

ขอบคุณข้อมูล นิตยสารแคนดี้ ฉบับเดือนมีนาคม มาร์กี้-ราศรี เล่มที่ #86 คะ

เขียนโดย pornphanh.
เมื่อ March 8, 2012 at 10:52.
หมวด Love and tagged love, ความรัก, มาร์กี้-ราศรี, เคล็ดลับความรัก.
 

Share this article on :

No comments:

Post a Comment

 
© Copyright 2010-2011 Washinton Post All Rights Reserved.
Template Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.